Hàng loạt trường tiểu học vẫn tổ chức dạy trước cho trẻ 6t, tổ chức dạy thêm hè.


1) Trường tiểu học thị trấn Thường Tín dạy thêm trước chương trình cho trẻ 6t chuẩn bị vào lớp 1 từ 15-7 đến 25-8-2013 thu 1 triệu đ. Ngoài ra trường còn dạy luyện chữ cho trẻ này thu 35000 đ/buổi. Các lớp học thêm khác vẫn được tổ chức trong hè. Điều này đã  diễn ra lâu năm, vi phạm nghiêm trọng lệnh cấm của Bộ GD ĐT.

Sáng 24-8-2013, sau khi  bị tôi ( Đỗ Việt Khoa) phản ánh,có lệnh của lãnh đạo cấp trên,  nhà trường họp khẩn, xin lỗi phụ huynh vì không cập nhật được lệnh cấm của Bộ GD ĐT, xin trả lại phụ huynh 1 triệu đ.
2) Tương tự như vậy, hầu hết các trường tiểu học khác thuộc huyện Thường Tín cũng vi phạm: Tiểu học Thống Nhất, Văn Bình, VT, ..Xem ra đây là sự cố ý vi phạm chứ không phải là không biết lệnh cấm của Bộ.
3) Trường THPT Vân Tảo như năm trước, tiếp tục lạm thu, thu bí mật, thu không hóa đơn, không viết thông báo, không công khai chi.
Năm ngoái và năm nay hợp đồng may đồng phục cho hs lớp 10 là 630 ngàn, thì năm ngoái nhà trường thu 1.150.000 đ và năm nay thu 1.050.000 đ. Rõ ràng là lừa đảo thu tiền ăn chệnh lệch ở mức rất cao, ép hs thu ngay khi chưa vào học.
Bí mật thu tiền không thông báo, không hóa đơn. Người thu: GV dạy toán Đỗ Ddức Hạnh và nhân viên văn phòng Nguyễn Thị Thúy. Bộ phậm kế toán không được thu.
Mỗi năm trường THPT Vân Tảo đã thu khoảng 4 triệu đ/hs. Ngoài ra100% hs bị ép buộc học thêm thu vài triệu đồng mỗi em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét